Giải pháp điều hòa không khí và thông gió cho Villa (Biệt thự)
Ông bà ta có câu “An Cư Lập Nghiệp”. Đầu tiên trên bước đường đi đến thành công thì xây dựng cho mình một ngôi nhà là điều ưu tiên hàng đầu. Như vậy để xây dựng ngôi nhà bạn có thể sống lâu dài thì bạn nên làm rất nhiều yếu tố. Sẽ có những người đủ điều kiện để trang bị một lúc nhưng cũng rất nhiều người phải trang bị theo quá trình. Rất nhiều yếu tố tác động đến chất lượng của ngôi nhà của bạn. Và một trong số đó là hệ thống điều hòa không khí và thông gió. Như vậy để sở hữu một ngôi nhà có hệ thống điều hòa không khí và thông gió tốt, bạn cần những giải pháp nào? Để lựa chọn một hệ thống điều hòa không khí và thông gió tốt, đảm bảo hoạt động hiệu quả và mang lại cảm giác thoải mái cho con người trong không gian sống là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo sau những giờ mệt nhọc với công việc ở công ty sau khi trở về nhà chúng ta được cảm giác tận hưởng.

Như vậy hiện nay có những hệ thống điều hòa không khí nào chất lượng?

Villa 02

Mỗi hãng có những định hướng về công nghệ khác nhau, tuy nhiên điều sáng chế ra và thay đổi không ngừng nhằm mang đến những hiệu quả năng lượng trong quá trình sử dụng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy lạnh từ cục bộ đến trung tâm, vì vậy sẽ rất khó để lựa chọn.

Tùy theo quy mô của biệt thự ta có thể dùng những giải pháp làm lạnh khác nhau. Nếu quy mô nhỏ và có không gian đặt dàn nóng bạn có thể dùng hệ thống máy lạnh cục bộ dạng giấu trần để đảm bảo thẩm mỹ. Ngoài ra bạn có thể dùng phương án Multi cho những biệt thự có quy mô vừa và dùng hệ trung tâm VRV/ VRF cho những biệt thự có quy mô lớn hơn.

  • Sử dụng máy lạnh cục bộ dạng giấu trần: Phương án này thực sự hiệu quả với những biệt thự không quá nhiều chi phí đầu tư và về mặt kiến trúc đã thiết kế sẵn các vị trí đặt dàn nóng. Nhượt điểm duy nhất của hệ thống này là có nhiều dàn nóng và chiều dài đường ống gas bị giới hạn. Chi phí vật tư khi đặt trên tầng mái cũng rất tốn kém.

Villa 03

  • Sử dụng máy lạnh Multi: Phương án này thích hợp với những biệt thự có quy mô vừa vì công suất lạnh dàn nóng dao động từ 4.0kW đến 10.0kW. Nhưng ngược lại hệ thống này lại hạn chế loại dàn lạnh. Chỉ có vài loại như: treo tường, âm trần nối ống gió loại mỏng và cassette âm trần đa hướng thổi.

Villa 04

  • Sử dụng máy lạnh VRV/ VRF: Đây là phương án tuyệt vời cho những biệt thự có quy mô vừa và lớn, công suất lạnh từ 6HP trở lên. Với công nghệ hiện đại và đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hệ thống được thiết kế thông minh thiết kiệm điện, hệ số tiết kiệm điện COP lên đến 4.35 với dòng High-COP. Không giới hạn chiều dài đường ống gas và chỉ có một cụm dàn nóng. Do vậy chúng ta có thể đặt dàn nóng trên mái đảm bảo thẩm mỹ công trình.

Villa 05

Những hệ thống máy lạnh trung tâm VRV/ VRF nào nên được sử dụng?

Daikin – hãng đi đầu về công nghệ và chất lượng dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm VRV/ VRF này trên thị trường hiện nay với dòng sản phẩm VRV IV mới nhất trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh có cùng sự phát triển không kém đang cạnh tranh trên thị trường có Mitsubishi Electric với dòng sản phẩm City Multi. Ngoài ra một số hãng khác như: LG (Multi V), Sam Sung, Panasonic, Hisense, Reetech,…

Villa 06

Những yếu tố nào khách hàng nên quan tâm hàng đầu khi lựa chọn?

  • Hiệu suất vận hành của hệ thống. Đặt trưng bởi thông số tiết kiệm điện COP. Với hệ trung tâm VRV IV Daikin với 4.35; Mitsubishi Electric (4.00);…
  • Hệ thống linh động trong việc kết nối đường ống. Giới hạn đường ống đồng tối đa để đặt dàn nóng tầng mái. Tỷ lệ kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh lên đến 130%.
  • Hệ thống thông minh được hoạt động ổn định nhờ vào những chế độ tự động kiểm tra hệ thống. Khi phát hiện sự cố hệ thống sẽ báo lỗi.
  • Công nghệ tiên tiến giúp đạt hiệu suất vận hành cao.
  • Đa dạng về kiểu dàn lạnh để tương thích với nhiều không gian khác nhau.
  • Dãy công suất kết nối tối đa lên đến 60HP giúp hệ thống nhỏ gọn và ưu việt.

Nguồn: ST

Với kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí và thôn gió cho biệt thự, villa. Công ty TNHH CĐL Nguyễn Lê Gia là 1 trong số những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Lâm Đồng, đặc biệt là tại Đà Lạt- địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều yêu cầu khắc khe về chất lượng cũng như sự thông minh của hệ thống. Công ty đã mang lại rất nhiều biện pháp tốt cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho biệt thự, villa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những giải pháp tốt nhất.

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Nguyễn Lê Gia

Showroom: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 7, Thành Phố Đà Lạt
VP: 4/17, Quốc lộ 20, Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng
☎️ 0931.278.179 - 0982.97.317

 

Tin tức khác
» Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần
» Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV theo yêu cầu tại Lâm Đồng
» Viện Pasteur Lâm Đồng
» Hút khói công nghiệp
» Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt
» Khách Sạn Tigon
» Huyện Ủy Đức Trọng
» Khu biệt thư Nam Hồ
» Huyện Ủy Lâm Hà
» Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng


Liên hệ