Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần
Nhắc đến điều hòa trung tâm – hệ thống điều hòa dành cho các công trình có diện tích vừa và lớn được ưa chuộng nhất trên thế giới. Không thể không nhắc đến hệ thống điều hòa trung tâm VRV Casstle âm trần. Vậy nó có ưu điểm ra sao so với các loại điều hòa trung tâm khác. Hãy tìm được câu trả lời xác đáng nhất. Hãy theo dõi thật chi tiết nhé!

1. Hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần là gì?

Hệ thống điều hòa casstte âm trần hay còn gọi là hệ thống điều hòa Castle âm trần hay hệ thống điều hòa Cassette âm trần là dòng điều hòa trung tâm được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng, có thể được gắn ở nhiều vị trí như cửa ra vào, tường và trần.

So với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa âm trần có hệ thống thoát nước thải được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc; gió được tỏa ra 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ cho độ mát đều, rộng khắp. Nhờ vậy, nó được sử dụng nhiều trong các phòng diện tích rộng, phòng sinh hoạt chung.

2. Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần

Hệ thống điều hòa âm trần giải quyết tốt vấn đề thu hồi dầu về máy nén nên dàn nóng có thể đặt cao hơn dàn lạnh 50m, các dàn lạnh có thể đặt cách nhau cao tới 15m, đường ống dẫn môi chất lạnh từ dàn nóng đến dàn lạnh xa 100m. Ngoài ra, đường ống cũng có thể được kéo dài thêm 60m kể từ nhánh rẽ đầu tiên. Nhờ vậy, hệ thống VRV được bố trí dễ dàng trong các nhà cao tầng, văn phòng, khách sạn…

Thiết kế âm trần, tiết kiệm không gian lắp đặt

Khử âm, khử bụi tốt, thích hợp với những không gian cần độ yên tĩnh cao

Hệ thống điều hòa trung tâm ống nối gió có công suất từ 80 000BTU/h trở lên rất phù hợp khi lắp đặt ở những tòa nhà có không gian rộng lớn

3. Cấu tạo và nguyên lý làm việc của hệ thống VRV Casstle âm trần

Nguyên lý làm việc điều hòa âm trần casstle

3.1. Dàn lạnh

Điều hòa âm trần có dàn lạnh được đặt bên trong phòng, là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm. Dàn lạnh cassette có trang bị quạt kiểu ly tâm – lồng sóc

Khi lắp đặt cassette âm trần, người ta khoét trần và lắp đặt áp lên bề mặt trần. Toàn bộ dàn lạnh nằm sâu trong trần, chỉ có mặt trước là nổi trên bề mặt trần. Nhờ vậy, dòng điều hòa này rất thích hợp với khu vực có trần cao, không gian rộng như các phòng họp, hội trường, nhà ăn.

Cấu tạo dàn lạnh: Dàn lạnh có đường thoát nước ngưng; các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh cần có độ dốc nhất định để nước ngưng không đọng lại trên đường ống, gây đọng sương.

3.2. Dàn nóng

Dàn nóng cũng là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, quạt kiểu hướng trục. Cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn. Tuy nhiên, khi lắp đặt cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động.

Với cấu tạo gồm máy nén và quạt, giàn nóng là bộ phận tiêu tốn điện nhiều nhất của máy điều hòa, khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy.

3.3. Ống dẫn gas

Ống dẫn gas của cassette là 1 cặp ống dịch lỏng và gas, liên kết giữa dàn nóng và dàn lạnh. Kích cỡ ống dẫn được ghi trong các tài liệu kỹ thuật của máy hoặc dựa vào đầu nối của máy (Ống dịch nhỏ hơn ống gas). Các ống dẫn khi lắp đặt thường kẹp vào nhau để tăng hiệu quả làm việc của máy lạnh. Ngoài cùng được bọc ống mút cách nhiệt.

Tham khảo: Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV theo yêu cầu tại Lâm Đồng

4. Địa chỉ phân phối và lắp đặt điều hòa trung tâm VRV castle âm trần uy tín tại Lâm Đồng

Để điều hòa trung tâm đạt được hiệu quả cũng như tuổi thọ cao nhất. Quý khách đừng quên lựa chọn một địa chỉ phân phối và thi công đáng tin cậy nhất.

Công ty TNHH Cơ điện lạnh Nguyễn Lê Gia đã và đang cung cấp và lắp đặt các giải pháp điều hòa trung tâm, kho lạnh,… ở Lâm Đồng và những khu vực lân cận.

Quý khách không chỉ an tâm với chất lượng vật tư và thiết bị điều hòa trung tâm chính hãng. Chúng tôi còn cam kết giá thành phân phối là tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Để được tư vấn chi tiết về điều hòa trung tâm và tìm hiểu báo giá điều hòa trung tâm là bao nhiêu? Hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:


Tin tức khác
» Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần
» Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV theo yêu cầu tại Lâm Đồng
» Viện Pasteur Lâm Đồng
» Hút khói công nghiệp
» Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt
» Khách Sạn Tigon
» Huyện Ủy Đức Trọng
» Khu biệt thư Nam Hồ
» Huyện Ủy Lâm Hà
» Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng


Liên hệ