ĐIỀU HÒA 2 CHIỀU - GIẢI PHÁP CHO NGÀY LẠNH
#diennuoclamdong #maylanh #maydieuhoa2chieu

Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa lạnh, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Và 1 số ưu diểm ta có thể thấy như:

1. LÀM ẤM KHÔNG GIAN PHÒNG NGHỈ

Lợi ích nổi bật nhất của điều hòa 2 chiều là vừa có chức năng làm mát lại vừa có chức năng sưởi ấm, đặc biệt khí hậu Lâm Đồng với mùa khô oi bức và mùa mưa ẩm lạnh thì điều hòa 2 chiều là một sự lựa chọn thông minh.

2. TIẾT KIỆM ĐIỆN

Sử dụng điều hòa để sưởi ấm căn phòng tiết kiệm điện hơn máy sưởi rất nhiều lần, hơn thế nữa, sử dụng điều hòa 2 chiều sẽ an toàn với người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ hơn do điều hòa thường được lắp đặt ở trên cao, tránh được tầm tay của trẻ em.

3. TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Việc lắp đặt một chiếc điều hòa 1 chiều để sử dụng vào mùa nóng và sử dụng máy sưởi vào mùa lạnh sẽ tốn thêm khá nhiều diện tích trong căn phóng của bạn, việc sử dụng điều hoà 2 chiều là một giải pháp lý tưởng cho những căn phòng nhỏ.

4. TỐT CHO SỨC KHỎE

Điều hòa giúp lưu chuyển không khí trong căn phòng, giúp không khí thông thoáng hơn, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp của người già và trẻ nhỏ.

=>Với nguyên lý làm nóng của điều hòa 2 chiều cũng giống như nguyên lý làm lạnh, tức là gián tiếp qua giàn trao đổi nhiệt, không khí ấm từ điều hoà nhiệt độ cũng không phun trực tiếp vào người dùng mà toả đều trong phòng, điều này rất tốt cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Không khí sẽ được sưởi ấm trên diện rộng trong toàn bộ phòng, chính vì vậy sẽ giúp tránh được hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột ảnh hướng không tốt cho sức khỏe đặc biệt là hệ hô hấp. Không khí không bị đốt nóng trực tiếp nên tránh hiện tượng khô da, thiếu oxy, cháy bỏng...

Vì các lợi ích ưu việt như vậy, các bạn nên trang bị cho gia đình mình một chiếc điều hoà không khí 2 chiều, đây là giải pháp hợp lý cho gia đình bạn bất kể là mùa hè oi bức hay mùa đông lạnh giá.

Tuy nhiên, nếu sử dụng máy điều hòa trong thời gian dài và liện tục thì việc bảo dưỡng điều hòa thường xuyên theo định kỳ ít nhất 4-6 tháng 1 lần sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả và tiết kiệm. 

lắp đặt hệ thống máy điều hoà không khí 2 chiều tại Nam Ban, Lâm Hà

---------------------------------------

Công ty TNHH CĐL Nguyễn Lê Gia chuyên tư vấn, cung cấp, lắp ráp tất cả các dòng máy lạnh như Daikin, Mitsubishi, LG, Yuiki..., phù hợp cho gia đình bạn sử dụng tại Lâm Đồng
Hotline: 0931.278.179
Showroom: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Văn Phòng: 4/17, Quốc lộ 20, Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng

 


Tin tức khác
» Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần
» Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV theo yêu cầu tại Lâm Đồng
» Viện Pasteur Lâm Đồng
» Hút khói công nghiệp
» Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt
» Khách Sạn Tigon
» Huyện Ủy Đức Trọng
» Khu biệt thư Nam Hồ
» Huyện Ủy Lâm Hà
» Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng


Liên hệ