Lợi ích của máy lọc nước RO nóng lạnh
Máy lọc nước RO nóng lạnh Yuiki không chỉ được sử dụng cho các gia đình mà còn phổ biến ở các cơ quan, trường học, bệnh viện… bởi tính tiện lợi mà nó mang lại khi sử dụng.

1/ Hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước đầu ra

Máy lọc nước Yuiki với lõi lọc RO cùng 8 cấp lọc cho nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của BYT. Máy lọc nước Yuiki loại bỏ 99.99% các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.

Bên cạnh đó máy lọc nước nóng lạnh với các lõi lọc như: lõi T33 - GAC, lõi khoáng đá, lõi nano Silver giúp diệt khuẩn, bổ sung khoáng chất, cho nước có hương vị thơm ngon nhất.

2/ Chức năng làm nóng - lạnh tiện lợi

Máy lọc nước nóng lạnh được người dùng ưa thích bởi chức năng làm nóng lạnh rất tiện lợi khi sử dụng. Việc lấy nước nóng để pha trà, cà phê, pha sữa sẽ rất dễ dàng vì không cần phải đun nấu hay lấy nước lạnh giải khát trong mùa hè như được ướp lạnh trong tủ lạnh.

Máy lọc nước nóng lạnh Yuiki có nhiệt độ làm nóng nhanh lên đến 85-95 độ C và tốc độ làm lạnh sâu có thể xuống tới 6-10 độ C.

Nguyên lý làm nóng: Khi cây nước làm việc, sợi đốt sẽ sinh ra nhiệt để làm nóng nước trong bầu chứa, khi nước đạt đến nhiệt độ không chế mặc định, rơ le sẽ khống chế nhiệt, chế độ làm nóng sẽ tự ngắt và duy trì để giữ nước ấm. Khi nhiệt độ trong bầu chứa nước ấm giảm đi thì rơ le sẽ đóng và cấp điện cho bên nóng làm việc. Quá trình này lặp lại trong suốt quá trình sử dụng máy.

Nguyên lý làm lạnh bằng block tương tự với tủ lạnh. Tuy nhiên, hệ thống làm lạnh của máy lọc nước nhỏ hơn tủ lạnh, dàn bay hơi là dạng ống xoắn để làm lạnh nước. Để đảm bảo nhiệt độ nước lạnh từ 6-10 độ C thì máy sẽ được bố trí thêm rơ le nhiệt ngắt máy nén để đảm bảo nước lạnh luôn ở nhiệt độ 6-10 độ C. Quá trình này diễn ra trong suốt quá trình sử dụng máy.

3/ Thiết kế an toàn

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, máy lọc nước nóng lạnh Yuiki sử dụng khóa an toàn tránh nóng để bảo vệ trẻ em. Khoảng cách giữa các vòi và từ các vòi đến khay đựng nước được tính toán kỹ lưỡng để người dùng tiện lợi nhất khi lấy nước, kể cả cốc cao, cốc thấp hay lấy nước vào bình đựng nước.

4/ Tiết kiệm điện năng

Sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block nên máy lọc nước Yuiki giúp tiết kiệm điện năng. Máy lọc nước nóng lạnh Yuiki được thiết kế bởi hệ thống riêng biệt hoạt động với công suất khoảng 500W/h thấp hơn khá nhiều so với các dòng cây nước nóng lạnh khác trên thị trường. 

Đến ngay công ty TNHH CĐL Nguyễn Lê Gia để được tư vấn miễn phí các loại máy lọc nước.
Showroom: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 7, Thành Phố Đà Lạt
VP: 4/17, Quốc lộ 20, Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng

☎️ 0931.278.179

 

Tin tức khác
» Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần
» Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV theo yêu cầu tại Lâm Đồng
» Viện Pasteur Lâm Đồng
» Hút khói công nghiệp
» Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt
» Khách Sạn Tigon
» Huyện Ủy Đức Trọng
» Khu biệt thư Nam Hồ
» Huyện Ủy Lâm Hà
» Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng


Liên hệ