Xông hơi tia hồng ngoại? Tác dụng của phòng xông hơi tia hồng ngoại?
Ngày này, chúng ta còn được nghe rất nhiều đến cách chữa bệnh bằng đèn hồng ngoại, ứng dụng của tia hồng ngoại đối với sức khỏe. Vậy tác dụng của xông hơi hồng ngoại đến sức khỏe như thế nào?

Tia hồng ngoại có tác dụng gì?

Vì đặc tính của tia hồng ngoại là bức xạ có nhiệt lượng cao, nên tác dụng chủ yếu của tia hồng ngoại là tác dụng nhiệt. Khi sử dụng tia hồng nhiệt để chữa bệnh, tại những vùng chịu tác dụng nhiệt sẽ làm mạch mãu giãn ra như nhiều phương pháp nhiệt khác, bởi vậy nó sẽ giảm bớt những cơn đau, chống viêm mãn tính và làm mềm cơ.

Phòng xông hơi hồng ngoại là gì?

Phòng xông hơi hồng ngoại tại Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Phòng xông hơi hồng ngoại là một mô hình xông hơi hoàn toàn mới mang lại nhiều hơn nữa những công dụng tốt cho sức khỏe hơn hẳn so với các phòng xông hơi thông thường. 

-Phòng xông hơi hồng ngoại có cấu tạo giống như ánh nắng mặt trời sớm mai, làm nóng cơ thể và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

-Các tia sáng hồng ngoại của phòng xông hơi hồng ngoại xuyên vào xương cốt làm nóng cơ thể và có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe.

-Phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại này thường được thiết kế trong phòng làm bằng kính hoặc phòng làm bằng chát liệu gỗ thông cao cấp đều được.

Chính bởi vậy mà loại hình xông hơi này ngày càng phổ biến trong các phòng tắm của mỗi gia đình Việt.

Phòng xông hơi hồng ngoại có tác dụng gì?

Xông hơi khô bằng tia hồng ngoại, tia hồng ngoại đi sâu vào trong da làm nóng cơ thể, đốt cháy lượng chất béo dư thừa và thoát ra ngoài dưới dạng mồ hôi giúp:

+ Cải thiện huyết áp, hoạt động tim mạch.

+ Giúp tăng cường lưu thông máu, làm giảm đau nhức xương khớp.

+ Cải thiện khả năng trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ đốt cháy lượng calo dư thừa, giúp giảm cân, ngăn chặn béo phì, giữ gìn vóc dáng.

+ Gia tăng sức đề kháng của cơ thể như chống lại cảm lạnh, các bệnh khi đổi mùa.

+ Thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da, làm sạch chân lông, tăng sức trẻ hóa làn da mang đến làn da mịn màng.

->Với công nghệ iện nay phòng xông hơi hồng ngoại giúp bạn an tâm về vấn đề nhiệt độ trong phòng quá cao gây mất an toàn, vì trong quá trình sử dụng sẽ điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.

Công ty TNHH cơ điện lạnh Nguyễn Lê Gia chuyên tư vấn cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi Hồng ngoại Homesteam tại Lâm Đồng.

Showroom: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh- phường , Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hotline:     0931.278.179


Tin tức khác
» Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần
» Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV theo yêu cầu tại Lâm Đồng
» Viện Pasteur Lâm Đồng
» Hút khói công nghiệp
» Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt
» Khách Sạn Tigon
» Huyện Ủy Đức Trọng
» Khu biệt thư Nam Hồ
» Huyện Ủy Lâm Hà
» Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng


Liên hệ