5 loại thức uống giúp detox cho cơ thể, giải độc gan thận hiệu quả nhất
Nếu cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi do sinh hoạt thay đổi kèm theo chế độ ăn uống không điều độ và lành mạnh thì cần điều chỉnh ngay, kết hợp với các thức uống thanh lọc cơ thể, hỗ trợ gan, thận làm việc hiệu quả để nâng cao sức khỏe, chống lại bệnh tật. Dưới đây là TOP 5 loại thức uống đơn giản giúp detox cơ thể hiệu quả.

 

 

# TOP 1 - NƯỚC ION KIỀM

Uống nước ion kiềm mỗi ngày giúp thanh lọc giải độc gan thận hiệu quả

Chỉ riêng về khả năng chống oxy hóa, nước ion kiềm đã có tác dụng mạnh gấp 30 lần so với trà xanh và các thực phẩm khác. Điều đó cho thấy loại nước này đặc biệt tốt cho cơ thể, ngay cả Bộ Y tế Nhật cũng công nhận và khuyến khích toàn người dân sử dụng.
 
Cụ thể, tính chất chống oxy hóa cực mạnh này giúp trung hòa các gốc tự do giúp bảo vệ gan, giúp hoạt động chức năng gan tốt nhất và còn ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm về gan, nhất là ung thư gan, xơ gan... 
 
Ngoài ra, với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nanomet), tức chỉ bằng 1/5 so với phân tử nước thông thường nên nước ion kiềm giúp đào thải các chất cặn bã, cải thiện lưu thông máu và giúp giải độc, detox hiệu quả. Đây cũng là bí quyết giải độc gan, gìn giữ làn da đẹp mịn màng, trắng sáng và detox duy trì vóc dáng của các phụ nữ Nhật Bản và Hàn Quốc.
 
Tác dụng từ phân tử nước siêu nhỏ có thể cảm nhận được ngay trong 1 tuần sử dụng. 
 

TOP 2 - NƯỚC CHANH

Chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào. Ngoài ra, còn chứa kali, magie, đồng nên giúp bạn tăng khả năng hấp thụ những dưỡng chất khác như canxi, sắt… Đây được xem là loại thức uống có chức năng giải khát, giải nhiệt cơ thể cũng như giải độc và thanh lọc vô cùng hiệu quả.

Đối với các chị em phụ nữ, nước chanh còn có thể giảm cân, làm đẹp da,… Một cốc nước chanh mỗi ngày sẽ làm sạch các chất dư thừa còn tồn đọng trong cơ thể.Lưu ý, khi bạn chưa ăn sáng thì không nên uống nước chanh và nên pha với độ ngọt vừa đủ để các vitamin trong chanh có thể phát huy hết tác dụng.
Nước chanh là thức uống khát và thanh lọc độc tố trong cơ thể.

# TOP 3 - TRÀ XANH

Trà xanh từ lâu vẫn luôn là thức uống ưa thích của mọi người. Nước trà có thể cung cấp năng lượng, tăng cường sức khỏe cho gan và cơ thể.
Trà xanh có hàm lượng oxy hóa catechin cao, có tác dụng hỗ trợ cho gan, giải độc hiệu quả. Đối với các loại thảo chè khác như chè đắng, chè vằng còn có công dụng phòng ngừa và điều trị một số bệnh liên quan đến gan.
Trà xanh cung cấp chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ gan
 
Bạn có thể uống trà xanh thường xuyên để tăng chất chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe. Thức uống này được nhiều người khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên không uống trà xanh lúc bụng đói hoặc uống quá đậm đặc.

# TOP 4 - TRÀ GỪNG

Gừng là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ là gia vị thường gặp mà đây còn là thảo dược chữa nhiều loại bệnh hiệu quả. Trà gừng giúp đào thải độc tố, loại bỏ các chất gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, giúp cải thiện tiêu hóa và hỗ trợ giải độc cho gan.
 
Bạn có thể đun lửa nhỏ với một ít nước sôi, cho vài lát gừng tươi và đun trong khoảng 10 phút. Bỏ cái, lấy nước pha thêm một ít mật ông và nước chanh. Đây là thức uống rất tốt cho sức khỏe.
 

# TOP 5 - NƯỚC MẬT ONG

Mật ong được coi là thần dược với nhiều công dụng thanh lọc hiệu quả. Thành phần chính là đường glucose có trong mật ong là loại đường có lợi cho sức khỏe. Bạn nên sử dụng mật ong vào mỗi sáng giúp đào thải các độc tố, tăng cường chức năng gan. Vì vậy, đây là thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ trong việc làm đẹp.
 
Mỗi buổi sáng, bạn nên pha 1 thìa mật ong với một cốc nước ấm (nhiệt độ dưới 50 độ) để không làm mất đi enzyme có lợi, có công dụng làm sạch đường ruột cực tốt.


 

Công ty TNHH cơ điện lạnh Nguyễn Lê Gia chuyên xử lý nước, cung cấp các sản phẩm lọc nước nhập khẩu chính hãng tại Lâm Đồng.
Hotline: 0931.278.179 
 

Tin tức khác
» Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần
» Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV theo yêu cầu tại Lâm Đồng
» Viện Pasteur Lâm Đồng
» Hút khói công nghiệp
» Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt
» Khách Sạn Tigon
» Huyện Ủy Đức Trọng
» Khu biệt thư Nam Hồ
» Huyện Ủy Lâm Hà
» Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng


Liên hệ